Sunday, November 23, 2014

1. Tư Vấn
Đến với Nhà Thuốc Tốt Online khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí, đầy đủ nhất về từng loại thuốc, sản phẩm mình quan tâm. Để hiểu rõ về những loại thuốc mình định mua, bệnh mình đang gặp phải, từ đó có thể lựa chọn được thuốc một cách hiệu quả và kinh tế nhất, quý khách hàng, bệnh nhân có thể liên hệ theo những cách sau đây:
- Liên hệ trực tiếp (gọi điện hoặc nhắn tin đều được) với DSĐH Đỗ Thế Nghĩa theo số điện thoại 0906297798 hoặc số 01689943525. Tư vấn 24/24, nhanh chóng, kịp thời
- Liên hệ qua email: Dothenghia90@gmail.com, nhà thuốc sẽ check mail và trả lời email vào 20h hàng ngày.
- Liện hệ qua facebook của Nhà Thuốc Tốt Online, chúng tôi sẽ trả lời vào 20h hàng ngày
2. Mua Hàng
Sau khi được tư vấn, quý khách hàng muốn mua thuốc sẽ xem giá thuốc, cách thức mua cho từng loại thuốc được công bố trên trang web. Theo đó, tùy theo từng loại thuốc, số lượng lấy mà quý khách hàng, bệnh nhân sẽ mua thuốc theo các hình thức sau:
- Được giao thuốc tận nơi nếu đủ điều kiện về số lượng, hoặc trong vòng bán kính 3km
- Mua thuốc trực tiếp tại số 30, ngõ 493 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
- Đối với khách hàng ở tỉnh khác quý khách sẽ trả thêm phí vận chuyển tính theo giá bưu điện hoặc phí gửi xe, thanh toán qua số tài khoản sau: Vietcombank, chủ tài khoản Đỗ Thế Nghĩa 0451000298188 hoặc Agribank, chủ tài khoản Đỗ Thế Nghĩa 3519220024531.
 Chúng tôi xin chân thành cảm ơn, và cam kết dịch vụ của Nhà Thuốc Tốt Online là tốt nhất, và hợp lý về giá thành nhất.

0 comments:

Post a Comment